Umaasa na sanay maging tayong dalawa muli. Nag-iisa at hindi mapakali Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi Pinipilit kong limutin ka Ngunit di magawa Sa bawat kong galaw Ay laging hanap ka Nag-iisa ang isang kagaya mo Na nagmahal at nagtiyaga Sa isang katulad ko Bakit nga ba di ko man lang.


Kulang Ako Kung Wala Ka Song By Erik Santos Spotify

Di ako mabubuo kung di kita kasama.

Kulang ako wala ka. Kulang ako kung wala ka_. Kulang Ako Kung Wala Ka Lyrics. Click to see the original lyrics Add new translation.

Nag-iisa sa bawat sandali. Kulang ako kung wala ka Tandang Sora Philippines. Umaasa na sanay maging tayong dalawa muli.

Zsa Zsa Padilla performs Erik Santos Kulang Ako Kung Wala Ka on ASAP Natin To. Di ko kayang mag-isa. ASAP homies were treated to world-class performances that would score double tens across the board during their October 10 episode.

At tila ba biglang nahati ang aking daigdig. Kulang Ako Kung Wala Ka by. VALERA CHARLIE EDSEL AYUNON facebook.

Kulang Ako Kung Wala Ka. Kulang ako kung wala ka. The song is composed by Soc Villanueva.

At tila ba biglang nahati ang aking daigdig. Watch the Official Music Video of Kulang Ako Kung Wala Ka by Erik SantosMusic Video by Erik Santos performing Kulang Ako Kung Wala Ka from his newest albu. Kulang ako kulang ako kung wala ka.

Sa puso koy wala kang kapalit. Kulang Ako Kung Wala Ka by. Kulang Ako Kung Wala Ka by Erik Santos is such a beautiful Tagalog song with soulful melodies and a message that is sad but touching that the guy is not complete without his love.

Login or register to post comments. In English the title means Im not complete without you Please find the complete lyrics of the song below. Nasanay na ako na lagi kang nariyan.

Read about music throughout history Read. October 10 2021 0230PM. Kulang ako kulang ako kung wala ka.

Nag-iisa sa bawat sandali. Sa puso koy wala kang kapalit. Kulang Ako Kung Wala Ka.

Kapamilya stars brought a rocking afternoon party with the hippest. The Lyrics for Kulang Ako Kung Wala Ka by Erik Santos have been translated into 1 languages. Nag-iisa at hindi mapakali Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi Pinipilit kong limutin ka Ngunit di magawa Sa bawat kong galaw Ay laging hanap ka.


Kulang Ako Kung Wala Ka Song By Erik Santos Spotify


Kulang Ako Kung Wala Ka Added A Kulang Ako Kung Wala Ka